เครื่องเล่น Disney Dreamlight Valley แสดง collection อัญมณีที่น่าทึ่ง

Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley

การขุดอัญมณีใน Disney Dreamlight Valley อาจเป็นกระบวนการที่อุตสาหะ แต่ผู้เล่นคนหนึ่งมีคอลเลกชันที่น่าประทับใจมีอัญมณีทุกประเภทในเกม มีอัญมณีทั้งหมด 24 ชิ้นใน Disney Dreamlight Valley พบได้ในพื้นที่ต่างๆ ใช้สำหรับการประดิษฐ์และขายเป็นทองคำได้

Disney Dreamlight Valley เป็นเกมจำลองชีวิตและการผจญภัยที่ผู้เล่นทำภารกิจให้สำเร็จ ผูกมิตรกับตัวละครดิสนีย์ และปรับแต่ง อวตารและพื้นที่ สิ่งที่มักจะใช้เวลาของผู้เล่นหลายคนคือแง่มุมของการเก็บเกี่ยวของเกมออนไลน์ พวกเขาจำเป็นต้องสำรวจอาณาจักรต่างๆ เพื่อค้นหาของสะสมและวัสดุการประดิษฐ์บางอย่าง เช่น ถ่านหินสำหรับทำอาหารและอัญมณีสำหรับการอัพเกรด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัญมณีขุดได้จากกองหินเมื่อผู้เล่นได้รับพลั่ว กองหินเหล่านี้มองเห็นได้ง่ายในบางพื้นที่ และผู้เล่นบอกได้ว่าจะได้อัญมณีประเภทใดตามสีที่ยื่นออกมา อย่างไรก็ตาม บางอย่างเช่น Emeralds และเวอร์ชัน Shiny ของอัญมณีนั้นยากที่จะได้รับในไบโอมบางประเภท

สำหรับผู้เล่น Remebrallerina พวกเขาใช้อัญมณีทั้งหมดของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ รวมถึงรุ่น Shiny หลังจากการขุดหลายเดือน และแสดงมันในที่เก็บหน้าอกที่ประสานสี

เพื่อนผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ในความคิดเห็นต่างแสดงความทึ่งกับคอลเลคชันอัญมณีของ Remebrallerina โดยบางคนบอกว่าพวกเขาแทบจะไม่ขุดอัญมณีได้เลยหากไม่ใจร้อน ดูเหมือนหลายคนจะยินดีกับวิธีที่ผู้เล่นประสานสีอัญมณีของพวกเขา

โดยเรียกมันว่า “สมบูรณ์แบบ” และ “น่าพอใจ” คนหนึ่งยังสงสัยว่าจะทำเงินได้เท่าไรหากพวกเขาขายอัญมณีทั้งหมดในเกมออนไลน์ ผู้เล่นมีมูลค่ารวมประมาณ 1,574,974 ดอลลาร์ “บวกกับดรีมไลท์อีกจำนวนหนึ่ง”

ขณะนี้ Disney Dreamlight Valley เปิดให้เล่นระหว่างการพัฒนา โดยเวอร์ชันเล่นฟรีเต็มรูปแบบคาดว่าจะออกมาในช่วงปี 2023 หมายความว่าผู้เล่นคาดหวัง Feature ตัวละคร วัสดุการประดิษฐ์ และการปรับปรุงคุณภาพชีวิตอื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา

ผู้เล่นจะเข้าถึงการอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ที่เรียกว่า “เทศกาลแห่งมิตรภาพ” จะแนะนำ Mirabel จาก Encanto และ Olaf จาก Frozen รวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งใหม่สำหรับบ้านของผู้เล่น รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ

เดือนเมษายน เกมจะเปิดตัวอาณาจักร Lion King ใหม่ จะมีตัวละครใหม่อย่าง Simba และ Nala ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับตัวละคร Lion King อื่น ๆ เช่น Scar, Timon และ Pumbaa